Tin tức

Tin tức

Alex mang chương trình màu sơn mới cuộc đời mới tới Hải Dương

16/05/2023


Tiếp tục hành trình mang màu sơn mới tô điểm cho những nếp nhà còn khó khăn, trong đợt dịch vừa qua công ty sơn Alex cũng đã phối hợp cùng huyện ủy huyện Bình Giang – Hải Dương hoàn thành công trình nhà tình nghĩa gửi tặng gia đình ông Nguyễn Văn Chè,thôn Cam Xá, xã Cổ Bi, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.
Gia đình ông Nguyễn Văn Chè là một gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hai vợ chồng ông đều có vấn đề về mặt thần kinh, cậu con trai bị mắc hội chứng down, hiện tại cả gia đình 3 người đều sống bằng trợ cấp xã hội, kinh tế vô cùng khó khăn.
Cuối năm 2019 huyện ủy huyện Bình Giang đã kết hợp cùng các hội ban ngành tại địa phương lên phương án xây dựng cho gia đình ông Chè một ngôi nhà mới khang trang trên nền ngôi nhà cũ. Tuy ngôi nhà nhỏ nhưng gia đình ông sẽ không còn phải lo lắng trước mỗi trận bão lũ hằng năm.
Biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình ông, công ty sơn Alex cùng NPP Hoạt Mai – Bình Giang Hải Dương đã tài trợ toàn bộ phần sơn, công thợ để thi công hoàn thiện cho gia đình ông Nguyễn Văn Chè. Các sản phẩm được sử dụng cho gia đình là các dòng sản phẩm cao cấp của Alex: Alex Satin, Alex chống kiềm nội, Alex chống thấm CK 8000,…
Giá trị kinh tế không quá cao nhưng công ty sơn Alex rất vui vì đã làm lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng, để các gia đình có hoàn cảnh kinh tế còn khó khăn thêm vững tin vào cuộc sống. Mong rằng sẽ có thêm nhiều Mạnh Thường Quân biết đến gia đình ông Chè, hỗ trợ gia đình ông trong thời gian tới.
Mọi chi tiết về chương trình “Màu sơn mới cuộc đời mới” Quý  vị vui lòng liên hệ hotline công ty sơn Alex 1900 98 89 67.
Dưới đây là một số hình ảnh thực tế về gia đình ông Nguyễn Văn Chè:
 

0961 662 268
Nhắn tin qua Facebook
Nhắn tin qua Zalo
Đại lý gần nhất
Zalo Mở đại lý Bản đồ Gọi