Tin tức

Tin tức

Công ty sơn Alex tổ chức du lịch hè 2019 tại Sầm Sơn

14/04/2023

Tổ chức đi nghỉ mát là hoạt động thường niên của công ty Sơn Alex. Chuyến đi nghỉ dưỡng thể hiện sự quan tâm đồng thời giúp các phòng ban, nhân viên trong công ty thắt chặt tình cảm, hiểu nhau hơn. Chính vì vậy đây cũng là tiền đề nâng cao kết quả làm việc của toàn bộ công ty.Đến với bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp tập thể sơn Alex có nhiều kỷ niệm đáng nhớ, ngập tràn tiếng cười qua bốn ngày nghỉ mát với nhiều hoạt động thú vị từ 02/06/209 - 05/06/2019.

Tại bờ biển thoai thoải, cát trắng, nắng vàng tập thể nhân viên công ty, nhân viên nhà máy đã có hoạt động team building "Xích lại gần nhau". Với tinh thần chơi hết mình, đoàn kết các đội chơi để lại những khoảnh khắc khó quên. Bầu không khí ngập niềm vui và tình đoàn kết.

Sau ngày tổ chức Team building tối ngày 04/06/2019 Công ty tổ chức "Gala Night". Mở đầu buổi tiệc ban lãnh đạo có đôi lời phát biểu mong muốn đây là chuyến du lịch giúp tinh thần cán bộ nhân viên thoải mái bên gia đình và đồng nghiệp, đồng thời cũng tin tưởng vào sự tăng trưởng của công ty trong thời gian tới. 

Tiếp theo chương trình là phần khai tiệc với màn cụng ly của Ban lãnh đạo.

Một phần không thể trong buổi tiệc cuộc thi " Alex Got talent" với màn trình diễn cá nhân và đồng đội đặc sắc.

Các phần thi điễn ra với không khí sôi nổi cùng với sự công tâm ban giám khảo chọn ra các tiết mục xuất sắc nhất. Sau khi lấy ý kiến và tổng hợp Ban tổ chức đã công bố trao giải cho cá nhân, tập thể đoạt giải.

0961 662 268
Nhắn tin qua Facebook
Nhắn tin qua Zalo
Đại lý gần nhất
Zalo Mở đại lý Bản đồ Gọi