Tin tức

Tin tức

NPP BẢo Trinh tổ chức hội nghị 2020 tại Huế

16/10/2020

Vào ngày 08/03 gần đây công ty Sơn Alex đã nhận lời mời của Npp Bảo Trinh tham dự hội nghị thầu thợ. Không khí của sự kiện vô cùng ấm áp và thân tình với sự hiện diện đông đảo anh em thầu thợ xứ Huế. Với thời tiết ủng hộ lòng người hòa cùng sự đón tiếp nồng ấm của NPP Bảo Trinh sự kiện đã diễn ra hết sức tốt đẹp và thành công.

Sự kiện được tổ chức vào 16h00 ngày 08/03/2020 tại Huế, với thời tiết chiều lòng người va sự nhiệt tình đón tiếp của NPP Bảo Trinh. Công ty sơn Alex cùng NPP Bảo Trinh đã chuẩn bị những phần quà như lời tri ân gửi đến anh em thầu thợ tại Huế đã luôn đồng hành cùng sơn Alex suốt thời gian qua. Những gương mặt rạng rỡ, những nụ cười đã giúp bầu không khí trở nên gần gũi khăng khít, giúp cho sự kiện diễn ra vô cùng tốt đẹp. Năm 2019 vừa qua là một năm cạnh tranh vô cùng gay gắt, tuy nhiên tỉnh Thừa Thiên Huế đã ghi nhận mức doanh số tăng trưởng cao. Có được sự phát triển đó là nhờ sự nỗ lực không ngừng của NPP Bảo Trinh, cũng như sự hợp tác của tất cả anh em thầu thợ trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung và TP Huế nói riêng.

Những hình ảnh đẹp được lưu lại trở thành kỷ niệm không khó quên cho ban tổ chức và người tham gia sự kiện.

Mở đầu sự kiện đại diện đại diện công ty sơn Alex  lên phát biểu vói cam kết về chất lượng sản phẩm  công ty trong thời gian tới, cùng với sự hợp tác của NPP Bảo Trinh cùng anh em thầu thợ ngồi đây chúng ta có thể hoàn toàn tự tin khẳng định 2020 sẽ tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ của sơn Alex tại thị trường Thừa Thiên Huế.

Tiếp đến là đại điện công ty cùng NPP Bảo Trinh nâng ly khai tiệc. 

Không khí buổi tiệc được hâm nóng với phần giao lưu của NPP Bảo Trinh với công ty và anh em thầu thợ. 

Những phần quà nhỏ nhỏ khi giao lưu về các sản phẩm sơn Alex được gửi tặng anh em thầu thợ Huế. 

Một phần được chờ đón nhất trong buổi tiệc là bốc thăm may mắn. Phần quà giá trị được trao cho thầu thợ may mắn nhất trong buổi tiệc. 

Cảm ơn những tình cảm mà anh em thầu thợ xứ Huế đã dành tặng cho Sơn Alex, chúc anh em luôn mạnh khỏe và 2020 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ của thị trường sơn Alex tại Huế.

0961 662 268
Nhắn tin qua Facebook
Nhắn tin qua Zalo
Đại lý gần nhất
Zalo Mở đại lý Bản đồ Gọi