Tin tức

Tin tức

Sơn Alex tưng bừng khai trương chi nhánh Đà Nẵng

14/04/2023
Mở đại lý sơn tại Đà Nẵng cơ hội cho nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng sơn Alex chất lượng cao mà chưa thể tìm kiếm đại lý phân phối.

Nhằm không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối và mở rộng thị trường, Vào ngày 13/04/2018 Công ty TNHH Sơn Alex – chuyên cung cấp sơn trang trí gốc nước chính thức khai trương VPĐD tại Đà Nẵng nhằm đưa các sản phẩm sơn nội thất, ngoại thất đến gần hơn với người tiêu dùng.

Cắt băng khai trương VPGD Đà Nẵng

Được thành lập vào năm 1999, Với gần 20 năm tồn tại và phát triển trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sơn trang trí tại Việt Nam, Công ty Sơn Alex là thương hiệu uy tín, chất lượng và an toàn  đã có mặt tại các tỉnh và thành phố lớn với hơn 500 hệ thống đại lý trải dài khắp cả nước. Các dòng sản phẩm sơn bao gồm: Sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn trang trí, bột bả…. không chỉ mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho công trình mà còn bảo vệ tối đa trước thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam.

Khai trương VPGD Đà Nẵng

Bạn đại diện có mặt khai trương cơ sở Đà Nẵng

Việc thành lập chi nhánh Đà Nẵng không chỉ phục vụ nhu cầu phát triển các hoạt động kinh doanh của công ty, đưa các sản phẩm Sơn Alex đến gần hơn với người tiêu dùng mà còn phục vụ công tác chăm sóc khách hàng được tốt hơn. Tại buổi khai trương, Sơn Alex đã hân hạnh được đón tiếp nhiều khách hàng tham dự.

Khai trương VPGD Đà Nẵng

Nằm trong chuỗi hoạt động ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, Mang tinh thần không ngừng đổi mới và sáng tạo, Văn phòng chi nhánh Đà Nẵng được thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự thoải mái và thuận tiện khi làm việc tại đây.

Chưng bày mẫu sơn tại chi nhánh

Với định hướng là một trong các công ty hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sơn. Công ty Sơn Alex cam kết với khách hàng về chất lượng - thẩm mỹ - giá cả - phân phối và chính sách chăm sóc khách hàng chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Công ty Sơn Alex kỳ vọng sẽ ngày càng mở rộng mạng lưới phân phối và nhận được sự hợp tác của khách hàng.
0961 662 268
Nhắn tin qua Facebook
Nhắn tin qua Zalo
Đại lý gần nhất
Zalo Mở đại lý Bản đồ Gọi