Hiện tại công ty đang phát triển hệ thống phân phối, kinh doanh trên khắp cả nước, chúng tôi hiện đang tìm vị trí nhân viên kế toán bán hàng.
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng.
- Làm phiếu xuất kho gửi kho, nhà máy.
- Sắp xếp nhân sự vận chuyển hàng hóa gửi cho đại lý, NPP.
- Đặt hàng sản xuất, theo dõi và luân chuyển hàng hoá các kho.
- Xây dựng mối liên hệ với khách hàng, tiếp nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty nếu có.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành kế toán/tài chính.
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng thành thạo phầm mềm kế toán (ưu tiên người đã sử dụng phầm mềm effect).
- Năng động, nhiệt tình, nhanh nhạy và có thể chịu được áp lực công việc cao.
- Giao tiếp và có khả năng xử lý tình huống tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
Quyền lợi:
- Lương: Thỏa thuận khi Phỏng vấn
- Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
- Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn
- Lương tháng 13,thưởng lễ tết , 1-2 chuyến du lịch hàng năm.
Nộp CV ứng tuyển vào gmail: lienhe@alex.com.vn